Giao thu hộ cho shop kỹ thuật số

Thứ Năm, 17/03/2016, 09:19 GMT+7

Những mặt hàng điện thoại xách tay nên kinh doanh

  1. Samsung Galaxy Note Edge

Những chiếc Note Edge xách tay tại Việt Nam chủ yếu là bản khoá mạng Nhật. Người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác thú vị với màn hình cong (cạnh phải) của máy, như hiển thị thông báo, thông điệp cá nhân hay truy cập nhanh ứng dụng ưa thích.

Bán điện thoại Samsung Galaxy Note Edge

Bán điện thoại Samsung Galaxy Note Edge

Ngoài ra, đây là một trong những smartphone có cấu hình tốt nhất trong tầm giá: màn hình 5,6 inch Quad HD, chip Snapdragon 805 tốc đọ 2,7 GHz, RAM 3 GB, camera sau 16 megapixel.

  1. iPhone 6 khoá mạng

Để mua iPhone 6 khoá mạng mới 100%, người dùng phải bỏ ra khoảng hơn 9 triệu đồng. Tuy nhiên, lựa chọn tiết kiệm hơn là máy khoá mạng qua sử dụng. Những chiếc iPhone 6 khoá mạng, qua sử dụng đang bán tại Việt Nam có ngoại hình khá tốt. Nếu may mắn, người dùng có thể tìm thấy những chiếc máy mới được kích hoạt chưa lâu, còn thời gian bảo hành trên trang chủ Apple dài.

iPhone 6 khoá mạng xách tay

iPhone 6 khoá mạng xách tay

Không thể so sánh với iPhone 6S về sức mạnh nhưng iPhone 6 vẫn là một trong những lựa chọn sáng giá hiện nay. Máy có camera tốt, ngoại hình đẹp, kích thước vừa tay. Nó cũng phổ biến và ít mất giá hơn so với các mẫu điện thoại Android.

  1. BlackBerry Classic

Có thể, mọi sự quan tâm của người dùng BlackBerry hiện dồn về mẫu Priv - smartphone chạy Android đầu tiên của hãng, tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra khoảng 18 triệu đồng để sở hữu chiếc smartphone nói trên. Trong khi đó, Classic là một sản phẩm phổ thông hơn, giá hấp dẫn hơn, dễ tiếp cận với người dùng hơn.

BlackBerry Classic xách tay

BlackBerry Classic xách tay

  1. Xiaomi Mi Note

Mi Note hiện là một trong 2 smartphone cao cấp nhất của Xiaomi, bên cạnh chiếc Mi Note Pro. Chiếc smartphone này có khá nhiều điểm hấp dẫn như màn hình lớn (5,7 inch), thiết kế cong 2,5D và kiểu dáng đẹp.

Bán điện thoại Xiaomi Mi Note

Bán điện thoại Xiaomi Mi Note

Tuy nhiên, với chip Snapdragon 801, RAM 3 GB hay pin 3.000 mAh, người dùng không có lý do để phàn nàn về hiệu năng của máy.

  1. Meizu MX5

MX5 cũng là một trong số những smartphone cao cấp đời mới dễ tiếp cận về giá. MX5 ra mắt cách đây 4 tháng. Khá giống với smartphone từ Xiaomi, MX5 sở hữu giao diện thân thiện, cho các thao tác mượt. Máy có thông số phần cứng khá ấn tượng trong tầm giá như màn hình 5,5 inch Full HD, chip Helio X10 tốc độ 2,2 GHz, RAM 3 GB và camera 20,7 megapixel.

Bán Meizu MX5 xách tay

Bán Meizu MX5 xách tay

Kinh nghiệm mở shop kinh doanh điện thoại xách tay

Để giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát về nghề kinh doanh điện thoại xách tay, chuẩn bị cho mình những điều kiện cần và đủ để bắt đầu công việc kinh doanh này, chúng tôi đã tiến hành thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau cũng như phỏng vấn những người đã và đang kinh doanh hàng xách tay để đưa ra một quy trình gồm những bước đi cơ bản để mở một cửa hàng xách tay như sau:

  1. Chuẩn bị vốn đầu tư
  • Tiền thuê cửa hàng và mua sắm các trang thiết bị trong cửa hàng

Để thuê một cửa hàng có diện tích khoảng 35-60 m2 bạn cần có số tiền tối thiểu là 30 triệu đồng (vì nhiều cửa hàng sẽ yêu cầu trả trước 6 tháng tiền thuê nhà). Các giá để đồ bạn có thể mua sẵn hoặc đặt làm riêng tại các cửa hàng làm đồ inox hoặc các trang web chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị với giá giao động khoảng từ 1,2 triệu đồng trở lên/kệ. Ngoài ra bạn có thể trang bị một máy tính tiền, máy nhập mã sản phẩm để có thể quản lý tốt hàng hóa.

Với điện thoại xách tay, vì bản thân chất lượng hàng đã là lời quảng cáo tốt nhất nên nhiều chủ shop thường chọn cách bán online, hoặc qua kiểu truyền miệng nhau là chính, cá biệt có cửa hàng cũng phát tờ rơi quảng cáo thông tin về cửa hàng mình. Nếu lựa chọn bán online, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, chỉ cần dành một phòng trong nhà để làm nơi chứa hàng hóa và tiếp khách đến xem và mua hàng.

Kinh nghiệm mở shop bán điện thoại xách tay

Kinh nghiệm mở shop bán điện thoại xách tay

  • Tiền nhập hàng hóa

Theo kinh nghiệm của một số người đã và đang kinh doanh ngành hàng này thì tùy vào từng loại hàng bạn phải dành ra khoảng 50 – 100 triệu đồng để nhập hàng. Nếu làm lâu năm, có mối quan hệ với người cung cấp hàng hoặc người làm trong ngành hàng không, có thể bạn sẽ không cần số vốn này. Bạn nhập hàng, bán hàng thu tiền về sẽ hoàn gốc và trả tiền chênh cho bên cung cấp.

  1. Lựa chọn địa điểm kinh doanh

Nếu mở cửa hàng, bạn nên chọn những địa điểm gần các trường học (nơi dễ thu hút các vị phụ huynh khi đi đưa đón con có thế tiện ghé qua), công sở,… Diện tích cửa hàng không cần quá rộng nhưng đủ để bạn có thể đặt các dãy tủ kệ để đồ sát hai bên tường và chừa lại một chút không gian để khách hàng có thể thoải mái chọn đồ.

  1. Nhập hàng

Bạn có thể tìm được nguồn cung cấp hàng bằng cách tiếp cận với một số chủ hàng xách tay chuyên bán buôn hoặc tiếp cận với đoàn tiếp viên.

Thứ nhất là nguồn hàng do những người đi máy bay mang từ nước ngoài về trong nước. Chính vì vậy, hàng xách tay còn có tên gọi khác là hàng “bay”. Nguồn này có từ những người thường xuyên phải ra nước ngoài du lịch, công tác, hoặc du học sinh,… Tuy nhiên, theo tiết lộ của anh T., nguồn hàng “bay” ổn định nhất thường là từ nhân viên hàng không phục vụ trên các chuyến bay mang về.

Cách thứ hai là hàng được gửi qua đường chuyển phát nhanh quốc tế về trong nước. Hàng xách tay loại này hay được giới trong nghề gọi là hàng “ship”. Để ship được hàng về nước cũng có nhiều cách. Nếu người buôn có người thân ở nước ngoài, họ sẽ gom hàng từ bên đó rồi gửi về. Nếu không, “con buôn” trong nước sẽ tự tìm hiểu, liên hệ và giao dịch mua hàng trực tiếp với người bán từ nước ngoài qua các trang mạng. Tại nước ngoài, giới buôn bán cũng thường lập ra các nhóm giao dịch để ship hàng đi các nước khác theo nhu cầu.

  1. Trang trí và bày biện cửa hàng

Với cửa hàng bán điện thoại xách tay, chính bản thân hàng hóa đã là một sự thu hút với khách hàng rồi. Bạn hãy đầu tư thêm để có một biển hiệu đẹp mắt, thu hút tầm nhìn của khách, một hệ thống chiếu sáng tốt, cửa hàng sạch sẽ là đã “ăn điểm” với khách hàng.

  1. Công cụ quản lý hàng hóa

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ công tác phục vụ bán hàng nhanh chóng bằng mã vạch, kiểm soát doanh thu, chi phí, theo dõi các mặt hàng bán chạy, bán chậm, theo dõi hàng tồn kho chính xác, PR tên tuổi cửa hàng thông qua tiêu đề trên hóa đơn bán lẻ in cho khách…

  1. Tuyển dụng và quản lý nhân viên

Với quy mô cửa hàng không lớn lắm, bạn nên tuyển 2 nhân viên bán hàng làm việc theo ca. Bạn cần chú trọng đào tạo nhân viên thái độ phục vụ thân thiện và tận tình với khách hàng, hiểu biết nhất định về từng loại sản phẩm để có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

  1. Tiếp thị và quảng cáo cho cửa hàng

Bạn có thể đăng ký tài khoản trên các diễn đàn như lamchame, webtretho…, trên các trang mạng xã hội để giới thiệu về cửa hàng và hàng hóa của mình. Bạn cũng nên cân nhắc bán hàng online, giao hàng tận nơi cho khách khi họ có nhu cầu, điều này sẽ giúp tăng đáng kể lượng khách hàng cho cửa hàng bạn.

Nếu như tình hình kinh doanh đã trở nên khả quan hơn, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến mở rộng cửa hàng, làm sao bán được nhiều điện thoại, tiết kiệm thời gian đặc biệt thu hút nhiều khách hàng đến shop của mình. Bạn đừng bỏ qua hình thức giao thu hộ - một trong những cách giao hàng hòa đến tay người dùng nhanh nhất, uy tín nhất, đảm bảo nhất hiện nay.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ giao thu hộ uy tín

Vì nhiều lý do, tiết kiệm thời gian, nhân sự, chi phí đầu tư, quản lý…, hầu hết doanh nghiệp lựa chọn hợp tác cùng nhà cung cấp dịch vụ giao hàng để thúc đẩy nhanh chóng hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu, lợi nhuận. Tuy là bên thứ ba liên quan đến quy trình mua – bán, nhưng không ai phủ nhận rằng, thái độ của người giao hàng dần chiếm một phần quan trọng trong việc tạo nên sự hài lòng, tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp. Một dịch vụ giao hàng uy tín không chỉ làm cho khách hàng vui vẻ, cảm tình mà còn làm tăng ấn tượng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp và ngược lại.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ giao thu hộ uy tín

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ giao thu hộ uy tín

  1. Tăng nhận thức thương hiệu của khách hàng đối với doanh nghiệp

Internet bùng nổ như hiện nay, nhất là ở Việt Nam, dường như bạn không cần bước ra khỏi cửa để mua bất cứ thứ gì. Các shop online với đầy đủ mọi loại mặt hàng hầu hết có thể đáp ứng nhu cầu của bạn từ mỹ phẩm, quần áo cho đến thức ăn hay đồ dùng gia dụng.

Với đặc thù kinh doanh điện tử trực tuyến, sự tương tác trực tiếp giữ người bán với khách hàng ít đi mà thay dần vào đó là việc giao tiếp giữa khách hàng và người giao hàng. Khi đó, người giao hàng đóng vai như trung gian, một đại diện cho doanh nghiệp để tiếp xúc với khách, ghi nhận bất cứ phản hồi từ khách và đôi khi phải trực tiếp giải quyết những tình huống trong khả năng có thể.

Do vậy, bất cứ lời nói, cử chỉ hay ánh mắt của người giao hàng đều mặc nhiên trở thành chính thống mà khách hàng sẽ dựa vào đấy để có cách đánh giá về hình ảnh, thương hiệu công ty, doanh nghiệp.

Một dịch vụ giao nhận thu hộ uy tín, với phong cách lịch sự, đúng giờ hoàn toàn có thể mang lại cho khách hàng mức độ hài lòng cao nhất khi giao dịch mua hàng tại quý công ty, doanh nghiệp.

Thử tượng tượng nhân viên giao hàng linh động, nhanh nhẹ ứng phó được hầu hết các trường hợp ngoài ý muốn như khách phàn nàn, khách thay đổi ý định… sẽ tiết kiệm được bao nhiêu thời gian so với việc quý công ty, doanh nghiệp phải trực tiếp đứng ra giải thích mọi vấn đề này?

  1. Bảo quản hàng hoá cẩn thận

Một trong những lo âu hàng đầu khi suy nghĩ lựa chọn dịch vụ giao hàng – thu tiền hộ là vấn đề bảo quản hàng hoá. Rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất từ chối hợp tác với bên thứ ba giao hàng là vì lo lắng hàng hoá hư hỏng, không giữ gìn cẩn thận. Tuy nhiên, với dịch vụ giao hàng uy tín, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi họ luôn bảo quản hàng hoá bằng trách nhiệm như danh dự của mình.

  1. Hạn chế tối đa thất thoát hàng hóa

Thất thoát hàng hóa là một điều khó chịu và gần như là điều cấm kị của bất kì cơ sở kinh doanh nào.

Việc sử dụng dịch vụ giao hàng không uy tín do một cá nhân hay một nhóm người trục lợi bất hợp pháp, không có địa chỉ giao dịch cụ thể hay thậm chí không có một website thông tin riêng, không chỉ thất thoát hàng hóa, mất tích những món hàng, đặc biệt là hàng có giá trị cao, không chỉ gây tổn thất cho doanh nghiệp, công ty, ảnh hưởng doanh thu mà còn làm khách hàng phiền lòng, khó chịu.

Làm sao khách có thể chấp nhận món hàng được giao đã rách bao bì, rách niêm phong mà không nghi ngờ có sự tráo đổi hàng hóa xảy ra?

Không thể nói hoàn toàn không thất thoát! Nhưng việc lựa chọn một dịch vụ giao hàng uy tín, đảm bảo hạn chế tối đa thất thoát, hư hỏng hàng hóa cũng như có những giải thích rõ ràng, giải quyết thỏa đáng với tinh thần trách nhiệm cao trở thành ưu tiên hàng đầu cho nhà cung cấp.

  1. Chăm sóc khách hàng – tư vấn tốt

Cũng theo xu hướng phát triển kinh tế hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ luôn đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau tuỳ theo nhu cầu khách hàng. Việc lựa chọn gói dịch vụ vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng không còn là khó khăn khi bạn lựa chọn một dịch vụ giao hàng có uy tín.

>> Nguồn: http://giaothuho.com/giao-thu-ho-cho-shop-ky-thuat-so-90.html

Tags: giao thu hộ, giao hàng thu hộ, hình thức giao thu hộ, giao thu hộ shop kỹ thuật số, kinh doanh kỹ thuật số, người giao hàng, công ty giao hàng, kinh doanh điện thoại, điện thoại xách tay, cửa hàng điện thoại xách tay, nguồn hàng điện thoại xách tay
CongTyInNhanh.com.vn / Blog và cuộc sống
No avatar
Đăng bởi touyen
Tham gia 10/11/2015
Cấp độ Administrator
Bài viết 21/21
Tags: giao thu hộ, giao hàng thu hộ, hình thức giao thu hộ, giao thu hộ shop kỹ thuật số, kinh doanh kỹ thuật số, người giao hàng, công ty giao hàng, kinh doanh điện thoại, điện thoại xách tay, cửa hàng điện thoại xách tay, nguồn hàng điện thoại xách tay
CongTyInNhanh.com.vn / Blog và cuộc sống